Đào Tạo CEO Fitness
Có 2 nguyên nhân chính khiến cho việc kinh doanh Fitness thất bại.
- Lựa chọn địa điểm, mô hình không phù hợp với đối tượng khách hàng. Và nếu có phù hợp thì không biết cách làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ.
Mỗi 1 khu vực đều có những tầng lớp dân cư khác nhau, nhu cầu khác nhau, lựa chọn mô hình phải xác định rõ khách hàng mình nhắm đến là ai? Họ mong muốn điều gì? trong số những mong muốn của họ điều gì là điều họ mong muốn nhất?
từ đó xây dựng được mô hình và lên chiến lược phù hợp cho phòng Fitness, nên nhớ rằng cạnh tranh là cuộc thi xem ai là người phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Không giữ chân được khách hàng.
Khi đã lựa chọn được mô hình phù hợp rồi, nhưng trong quá trình vận hành thì không giữ chân được khách hàng. Chúng ta đều biết kinh doanh Fitness là kinh doanh khu vực dẫn đến tệp khách hàng sẽ bị giới hạn tại khu vực đó.
Ví dụ minh hoạ:
Tôi có 2 chiếc ly, 1 ly chứa đầy nước tượng trưng cho tệp khách hàng, 1 ly không có nước tượng trưng cho phòng tập.
Nếu ly phòng tập có những lỗ hổng tương tự cho việc không giữ chân được khách hàng thì có thu hút bao nhiêu khách hàng đi nữa thì khách hàng cũng sẽ rời đi và chiếc ly phòng tập vẫn là 1 chiếc ly rỗng.
Chính vì thế chúng ta phải khắc phục tất cả lỗ hổng trong vận hành để khi ly nước khách hàng được rót vào ly phòng tập sẽ được đọng lại và tạo ra dòng doanh thu và lợi nhuận liên tục.
Nhưng phần lớn mọi người không hiểu được điều này, luôn chú trọng hơn vào tìm kiếm khách mới mà không tìm cách để giữ chân khách hàng, khi thất bại thì không hiểu vì sao mình thất bại, hoặc phát hiện sớm hơn 1 chút thì cũng đã quá muộn để thay đổi.
Để lựa chọn được địa điểm kinh doanh, xây dựng chiến lược phù hợp và giữ chân được khách hàng thì cần rất nhiều yếu tố cùng lúc như: hiểu về đặc điểm ngành, yếu tố cần trú trọng trong kinh doanh, quản trị nhân sự, quy trình làm việc, xây dựng đội ngũ, xây quỹ tài chính, đối thủ, khách hàng…Trong khoá đào tạo kinh doanh Fitness vượt trội của tôi sẽ chia sẻ kỹ càng từ A-Z giúp các bạn có thể xây dựng, tồn tại, và phát triển với bất cứ quy mô nào.

Tổng quan khoá học
Có 2 nguyên nhân chính khiến cho việc kinh doanh Fitness thất bại.
- Lựa chọn địa điểm, mô hình không phù hợp với đối tượng khách hàng. Và nếu có phù hợp thì không biết cách làm thế nào để cạnh tranh với đối thủ.
Mỗi 1 khu vực đều có những tầng lớp dân cư khác nhau, nhu cầu khác nhau, lựa chọn mô hình phải xác định rõ khách hàng mình nhắm đến là ai? Họ mong muốn điều gì? trong số những mong muốn của họ điều gì là điều họ mong muốn nhất?
từ đó xây dựng được mô hình và lên chiến lược phù hợp cho phòng Fitness, nên nhớ rằng cạnh tranh là cuộc thi xem ai là người phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Không giữ chân được khách hàng.
Khi đã lựa chọn được mô hình phù hợp rồi, nhưng trong quá trình vận hành thì không giữ chân được khách hàng. Chúng ta đều biết kinh doanh Fitness là kinh doanh khu vực dẫn đến tệp khách hàng sẽ bị giới hạn tại khu vực đó.
Ví dụ minh hoạ:
Tôi có 2 chiếc ly, 1 ly chứa đầy nước tượng trưng cho tệp khách hàng, 1 ly không có nước tượng trưng cho phòng tập.
Nếu ly phòng tập có những lỗ hổng tương tự cho việc không giữ chân được khách hàng thì có thu hút bao nhiêu khách hàng đi nữa thì khách hàng cũng sẽ rời đi và chiếc ly phòng tập vẫn là 1 chiếc ly rỗng.
Chính vì thế chúng ta phải khắc phục tất cả lỗ hổng trong vận hành để khi ly nước khách hàng được rót vào ly phòng tập sẽ được đọng lại và tạo ra dòng doanh thu và lợi nhuận liên tục.
Nhưng phần lớn mọi người không hiểu được điều này, luôn chú trọng hơn vào tìm kiếm khách mới mà không tìm cách để giữ chân khách hàng, khi thất bại thì không hiểu vì sao mình thất bại, hoặc phát hiện sớm hơn 1 chút thì cũng đã quá muộn để thay đổi.
Để lựa chọn được địa điểm kinh doanh, xây dựng chiến lược phù hợp và giữ chân được khách hàng thì cần rất nhiều yếu tố cùng lúc như: hiểu về đặc điểm ngành, yếu tố cần trú trọng trong kinh doanh, quản trị nhân sự, quy trình làm việc, xây dựng đội ngũ, xây quỹ tài chính, đối thủ, khách hàng…Trong khoá đào tạo kinh doanh Fitness vượt trội của tôi sẽ chia sẻ kỹ càng từ A-Z giúp các bạn có thể xây dựng, tồn tại, và phát triển với bất cứ quy mô nào.
Bạn sẽ học được những gì?
- Kinh doanh Fitness tối ưu
- Quản lý nhân sự toàn diện
- Xây Dựng Thương Hiệu
- Tăng Doanh Số Vượt Trội
- Lên Chiến Lược
- Marketing
- Kỹ Năng Đàm Phán
- Tuyển Chọn Nhân Tài
- Đầu tư đúng mục đích
Mục tiêu
- Nhà đầu tư lĩnh vực Fitness
- PT Fitness
- Quản Lý Phòng Tập
Kỹ năng bạn sẽ học được
Chương trình giảng dạy
Phần 1 : Kinh Doanh Fitness Vượt Trội.
Chương 1: Fitness là gì?
00:00Chương 2 : Đặc Điểm Quan Trọng Trong Kinh Doanh Fitness.
00:00Chương 3 : Yếu Tố Quan Trọng Trước Khi Đầu Tư Kinh Doanh Fitness.
00:00Chương 4 : Yếu Tố Quan Trọng Trong Vận Hành.
00:00Chương 5 : Giá Trị Hơn Giá Cả
00:00Chương 6 : Giữ Chân Khách Hàng – Mấu Chốt Thành Công.
00:00
Phần 2 : Bí Quyết Quản Trị
Chương 1 : 5 Câu Hỏi Quản Trị Quan Trọng.
00:00Chương 2 : Cách Xác Lập Mục Tiêu Hiệu Quả.
00:00Chương 3 : Xác Lập Tiêu Chuẩn – Cách Thức Đo Lường Hiệu Quả.
00:00Chương 4 : Cách Làm Việc Hiệu Quả Vượt Trội.
00:00Chương 5 : 7 Bước Quản Trị Hiệu Quả.
00:00Chương 6 : Phương Pháp Quản Trị Theo KPI.
00:00Chương 7 : Nghệ Thuật Uỷ Quyền Hiệu Quả?
00:00Chương 8 : Xây Dựng Đội Ngũ Tinh Nhuệ.
00:00Chương 9 : Phương Pháp Tuyển Dụng Đúng Người.
00:00Chương 10: Loại Bỏ Người Yếu Kém – Sa Thải Chuyên Nghiệp.
00:00Chương 11 : Phương Pháp Tổ Chức Cuộc Họp Hiệu Quả.
00:00Chương 12 : Nghệ Thuật Xây Dựng Tinh Thần Đoàn Kết.
00:00Chương 13 : Cách Đối Mặt Vấn Đề – Tuyệt Kỹ Giải Quyết Vấn Đề Đơn Giản Hơn.
00:00Chương 14 : Cách Đào Tạo Nhân Sự Thông Qua Trở Thành Hình Mẫu.
00:00Chương 15 : Phương Pháp Brainstorming – Đỉnh Cao Sáng Tạo.
00:00Chương 16 : Nghệ Thuật Đàm Phán.
00:00Chương 17 : Nghệ Thuật Giao Tiếp.
00:00Chương 18 : Các Khoản Đầu Tư Không Bao Giờ Lỗ.
00:00
Thông tin Giảng viên
Đào Tạo CEO Fitness
- video